Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động tỷ lệ ngày 19/4: The Kop giữ vững niềm tin

Thứ hai, 16:45' 19/04/2021 - bởi AEGOAL

Tổng hợp từ các nguồn dữ liệu cá cược uy tín trên thế giới, bài viết Biến động thị trường hàng ngày của AEGoal.net hy vọng sẽ mang lại cho độc giả những thông tin hữu ích về sự thay đổi tỷ lệ các trận cầu đinh trong ngày hôm nay - 19/04/2021.

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay thứ 2 - 19/4 được hướng về sân Elland Road, nơi đội chủ nhà Leeds Utd có cuộc tiếp đón Liverpool. Sau chiến tích có được trước đội đầu bảng Man City với chiến thắng 2-1, thầy trò HLV Marcelo Bielsa đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra bất ngờ trước đại diện vùng Merseyside.

Tuy vậy thì vẫn phải thừa nhận rằng trình độ của 2 đội có sự chênh lệch không hề nhỏ, bằng chứng là dù được chơi trên sân nhà cùng phong độ tốt đang sở hữu, thế nhưng Leeds Utd vẫn bị chấp tới 3/4 cùng điểm ăn bỏ khá sâu,trong khi mức lợi nhuận của Liverpool lại đang giữ khá thấp.

Tính đến thời điểm 16h30 chiều ngày hôm nay, mặc dù điểm ăn của đội chủ sân Elland Road có hạ đôi chút, thế nhưng vẫn giữ ở mức bỏ và chênh lệch so với Liverpool. Điều này cho thấy niềm tin từ giới mộ điệu vẫn đang hướng nhiều hơn về phía thầy trò HLV Jurgen Klopp.


Diễn biến tỷ lệ trận Leeds Utd vs Liverpool

Bên cạnh đó cũng có 1 số trận đấu đáng chú ý khác như 2 trận đấu muộn ở vòng 2 giải VĐQG Thuỵ Điển. Trên sân nhà, Goteborg có cuộc tiếp đón AIK Solna. Mặc dù có lợi thế sân bãi nhưng trước đối thủ mạnh, họ chỉ được xếp ở kèo hoà được thua, thậm chí tính đến 16h30 chiều nay, điểm ăn còn có những diễn biến bất lợi cho đội chủ nhà khi đã tiến đến mức -0.96, trong khi của đội khách đã giảm chỉ còn 0.88.

Ở trận đấu còn lại Varbergs sẽ có cuộc tiếp đón Elfsborg trên sân nhà, với mùa giải thứ 2 góp mặt ở giải VĐQG Thuỵ Điển, Varbergs tiếp tục bị xếp vào diện phải trụ hạng và trước Elfsborg được đánh giá cao hơn, họ đã phải xếp ở chiếu dưới với kèo chấp hoà cùng điểm ăn bỏ. Tuy vậy thì tính đến 16h30 ngay thi đấu hôm nay, điểm ăn của chủ nhà đã có phần hạ nhiệt và đã được kéo đến mức cân bằng so với đối thủ.

Tại giải Hạng 2 Tây Ban Nha, trận đấu đáng chú ý nhất sẽ diễn ra đó là cuộc đọ sức giữa Almeria với đội đầu bảng Espanyol. Dù phải làm khách nhưng với vị thế đang có, Espanyol được xếp ở kèo -1/4 cùng điểm ăn bỏ khá sâu. Đến thời điểm 16h30 chiều nay, diễn biến trên thị trường đã có tín hiệu tích cực hơn cho đội khách khi điểm ăn đã giảm mạnh và hiện được kéo về mức khá cân bằng là 0.93 so với 0.99 của chủ nhà.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động tỷ lệ ngày 19/4: The Kop giữ vững niềm tin trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan