Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Olympiakos vs Smyrnis, 00h30 ngày 30/10: VĐQG Hy Lạp 

Thứ hai, 00:35' 29/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Olympiakos vs Smyrnis trong khuôn khổ Vòng 8 - VĐQG Hy Lạp.

(Nhận định bóng đá) – Giữa tuần qua, Olympiakos đã có chiến thắng 2-0 trên sân của Dudelange tại vòng bảng Europa League, đó là điểm số tối đa đầu tiên mà đại diện Hy Lạp có được ở đấu trường châu Âu sau 3 lượt trận. Bên cạnh đó, đó cũng là chiến thắng đầu tiên mà thầy trò HLV Pedro Martins có được kể từ đầu tháng 10 tới nay khi 4 trận trước đó họ chỉ toàn hòa và thua.

Trở lại với giải đấu quốc nội, ở trận đấu muộn vòng 8, Olympiakos sẽ có cuộc chạm trán với Smyrnis, cởi bỏ áp lực sau chiến thắng vừa rồi, thầy trò HLV Pedro Martins đang rất được kỳ vọng sẽ cải thiện được thành tích của mình khi đã 3 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Hy Lạp, họ chỉ có được 1 điểm cùng vị trí nghèo nàn trên BXH khi chỉ đứng thứ 5 với 13 điểm sau 7 lượt trận, kém đội dẫn đầu tới 7 điểm.

Đây được đánh giá là mục tiêu hoàn toàn khả thi đội bóng áo đỏ trắng khi ở trận này ngoài biết rằng đối thủ của họ là Smyrnis đang chơi vô cùng bết bát khi chưa có nổi lấy 1 điểm sau 7 vòng đấu và chôn chân ở vị trí cuối cùng trên BXH. Không những thế, ở trận này, Olympiakos còn có được lợi thế sân nhà, nơi họ đã thắng 3/4 vòng đấu từ đầu mùa.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ vào 1 kết quả có lợi cho đội chủ sân Georgios Karaiskáki cũng được thể hiện qua mức kèo chấp -2 1/4 cùng thang lợi nhuận đang khá cân bằng. Cần biết rằng, đây là mức chấp cao nhất có được mà thầy trò HLV Pedro Martins có được từ trước tới nay khi tiếp đón Smyrnis.

Tuy nhiên, Olympiakos cũng chưa hẳn đã mang lại sự an toàn với giới đầu tư dù đang nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều phía. Để giành 1 chiến thắng là điều không khó, nhưng để thắng với cách biệt trên 2 bàn lại không phải chuyện dễ khi hàng công của Olympiakos chơi không thực sự tốt khi mới chỉ có 10 bàn sau 7 vòng đấu, còn hàng thủ Smyrnis không đến nỗi quá tệ khi chưa để thua quá 2 bàn/trận từ đầu mùa.

Trong hoàn cảnh ở thế cửa dưới, lại phải đá sân khách, khả năng cao Smyrnis sẽ lựa chọn lối chơi chắc chắn khi đến sân Georgios Karaiskáki, còn  Olympiakos cũng khó mà chơi bùng nổ trong bối cảnh đang phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày, vì thế khả năng có nhiều bàn thắng được ghi để vượt mốc 3 bàn cả trận là không cao. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Olympiakos vs Smyrnis, 00h30 ngày 30/10: VĐQG Hy Lạp 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 7 lần đối đầu gần đây, Olympiakos thắng 5, hòa 1 và thua 1 trước Smyrnis.
* 3 lần làm khách cuối cùng của Smyrnis trên sân của Olympiakos, họ đã thua 2, hòa 1.
* Mùa trước tại giải VĐQG Hy Lạp, Olympiakos đã thắng 3-1 ở lượt đi trên sân nhà, nhưng lượt về lại thua 0-1 trên sân Smyrnis.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Smyrnis (+2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (3) cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Hy Lạp tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Olympiakos vs Smyrnis, 00h30 ngày 30/10: VĐQG Hy Lạp  trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan