Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-watford-vs-crystal-palace-22h00-ngay-7-12-ngoai-hang-anh-c54344.html

Nhận định Watford vs Crystal Palace, 22h00 ngày 7/12: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 00:50' 07/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Watford vs Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 16 giải Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá - Watford đang thực sự trở thành "cối xay huấn luyện viên". Chỉ sau 14 vòng đấu tại Premier League mùa này, Watford đã 2 lần sa thải thuyền trưởng. Cụ thể, sau vòng đấu thứ 4, đội bóng này sa thải HLV Javi Garcia để bổ nhiệm người cũ Quique Sanchez Flores vào ghế nóng.

Tuy nhiên, sau trận thua ngược 1-2 trước Southampton ở vòng 14, HLV Quique Sanchez Flores cũng phải chịu chung số phận với người tiền nhiệm. Nghĩa là tân thuyền trưởng của Watford chỉ trụ lại được đúng 10 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Đội chủ sân Vicarage Road thông báo sẽ sớm tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Tuy nhiên người trực tiếp chịu trách nhiệm đưa các cầu thủ ra sân lúc này của họ vẫn là HLV tạm quyền Hayden Mullins. Hôm 5/12 vừa qua, ông Hayden Mullins có màn ra mắt thất bại khi Watford để thua 0-2 trước Leicester City.

Sự bất ổn của Watford lúc này là cơ hội không thể tốt hơn để Crystal Palace tiếp đà hồi sinh. Đoàn quân dưới quyền Roy Hodgson toàn thắng 2 trận liên tiếp gần đây trước Burnley và Bournemouth mà không để thủng lưới.

Giai đoạn trước đó, Crystal Palace thua 4, hòa 1 trên 5 trận. Nhưng màn trình diễn của họ trong 5 trận đấu này vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen khi Zaha và đồng đội cầm hòa Arsenal và thua không quá cách biệt trước Liverpool, Chelsea, Leicester City và Man City - những đội bóng được xếp vào hàng ông lớn.

Mùa giải trước Watford toàn thắng cả 3 trận đối đầu Crystal Palace, bao gồm 2 trận ở Ngoại hạng Anh và 1 trận ở Cúp FA. Thế nên khi có lợi thế sân nhà ở lần tái ngộ sắp tới mà Watford chỉ chấp -1/4 theo kèo châu Á, người hâm mộ sớm cảm nhận được sự kém an toàn ở lựa chọn cửa trên. Điểm ăn cửa Watford cũng đã có dấu hiệu biến động tăng từ chiều 5/12.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Watford thắng 13, hòa 8, thua 14 trên 35 trận đối đầu trước đây.

- Trong 6 trận đối đầu gần đây, 5 trận khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Thông tin lực lượng

Watford: Danny Welbeck vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Craig Dawson, Daryl Janmaat, Tom Cleverley và Sebastian Prodl còn bỏ ngỏ.

Crystal Palace: Joel Ward và Scott Dann vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Crystal Palace +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Tham khảo: Xỉu 2 1/4 cả trận

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP

Chuyên gia: Đức Hưởng

Tham gia AEGOAL: 28/12/2018

Búi tính: Kinh nghiệm chơi bóng gần 20 năm giúp Đức Hưởng luôn biết cách về bờ đúng lúc, ít khi thất bại ở những trận cầu lớn. Lựa chọn của anh nhiều khi bị nghi ngờ nhưng tỷ lệ win luôn rất cao.

Thống kê: Thắng 11, hòa 5, thua 7

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan