Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-stuttgart-vs-monchengladbach-0h30-ngay-6-3-vdqg-duc-c87617.html

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Monchengladbach, 0h30 ngày 6/3: VĐQG Đức

Thứ bảy, 01:10' 05/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Stuttgart vs Monchengladbach diễn ra lúc 0h30 ngày 6/3 trong khuôn khổ vòng 25 giải VĐQG Đức 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Ở mùa giải thứ 2 có mặt tại sân chơi Bundesliga, các cầu thủ Stuttgart đang đối diện với viễn cảnh nhận tấm vé trở lại sân chơi giải hạng 2 Đức. Đoàn quân HLV Pellegrino Matarazzo lúc này đã không thắng 9 trận liên tiếp tại giải đấu cao nhất nước Đức. Đây là chuỗi trận không thắng dài nhất từ năm 2016 của đội bóng này.

Trong chuỗi 9 trận không thắng kéo dài từ giữa tháng 12/2021 tới nay của Stuttgart có 7 thất bại và 2 trận hòa. Chính chuỗi trận bết bát này khiến đoàn quân HLV Pellegrino Matarazzo hiện tại rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với 19 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 4 điểm, không quá lớn để có thể bắt kịp.

Đêm nay, Stuttgart có lợi thế được chơi trên sân nhà, nhưng tại Mercedes-Benz Arena họ cũng chẳng khiến NHM yên tâm, khi chỉ có trung bình một điểm mỗi trận tại đại bản doanh của mình trong mùa giải này, thấp nhất Bundesliga. Điểm an ủi là Stuttgart đang có thành tích bất bại 3 lần gần nhất tiếp đón Monchengladbach trong khuôn khổ Bundesliga với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Bên phần sân đối diện, phong độ của Monchengladbach cũng không thực sự khiến NHM cảm thấy yên tâm, khi chỉ thắng 1/8 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó nhận tới 5 thất bại. Thành tích sân khách của đội bóng này cũng chẳng khá khẩm hơn là bao với việc để thua 5, hòa 3 và chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 9 trận đấu.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo đội khách Monchengladbach chấp 0:1/4. Ở trận đối đầu trên sân Mercedes-Benz Arena tại Bundesliga mùa giải trước Monchengladbach cũng chấp kèo tương tự và đã bị Stuttgart cầm hòa với tỷ số 1-1. Với phong độ nghèo nàn thời gian qua, thật khó để tin đội khách sẽ ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Stuttgart đều diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 4/5 trận đấu gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 8/9 trận đã qua của đội khách Monchengladbach cùng 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Stuttgart thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Stuttgart: Borna Sosa tái xuất. Nikolas Nartey, Mohamed Sankoh, Silas, Pascal Stenzel chấn thương
Monchengladbach: Jordan Beyer nhận án treo giò. Mamadou Doucoure, Lars Stindl chấn thương. Marvin Friedrich để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Stuttgart: Muller; Massimo, Anton, Mavropanos, Ito; Karazor; Marmoush, Endo, Mangala, Sosa; Kalajdzic
Monchengladbach: Sommer; Ginter, Elvedi, Bensebaini; Lainer, Neuhaus, Kone, Scally; Hofmann, Thuram; Plea

Lựa chọn tốt nhất: Stuttgart +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Búi tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan