Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-sheffield-wed-vs-bolton-21h00-ngay-9-10-hang-2-anh-c81646.html

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Bolton, 21h00 ngày 9/10: Hạng 2 Anh

Thứ bảy, 01:15' 09/10/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Sheffield Wed vs Bolton diễn ra lúc 21h00 ngày 9/10 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Thành phố Sheffield mới trải qua một mùa giải đáng quên, khi hai đội bóng của thành phố này đều nhận tấm vé xuống hạng. Sheffield United rời đấu trường Ngoại hạng Anh, trong khi Sheffield Wed cũng nhận tấm vé xuống hạng 2 thi đấu sau một mùa giải bết bát ở đấu trường giải hạng nhất Anh và để thua Huddersfield ở chung kết play-off

Tham vọng của Sheffield Wed là sớm trở lại đấu trường giải hạng nhất Anh. Quyết tâm này sớm được Sheffield Wed thể hiện, khi họ bất bại 4 lượt trận mở màn với 3 trận thắng, 1 trận hòa để vươn lên dẫn đầu BXH. Thế nhưng, sự tự tin đã không kéo dài, bởi liên tiếp thời gian qua đội chủ nhà hứng chịu những kết quả nghèo nàn.

Theo thống kê, 6 vòng đấu gần nhất Sheffield Wed chỉ có thêm 1 trận thắng, còn lại là 3 thất bại và 2 trận hòa. Với 15 điểm hiện có, các cầu thủ chủ nhà rơi tự do xuống vị trí thứ 12 trên BXH, kém đội đứng thứ 3 khoảng cách 5 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và Sheffield Wed hoàn toàn có thể bắt kịp. Tuy nhiên, điều quan trọng là đội chủ nhà cần sớm xốc lại tinh thần.

Đối thủ của Sheffield Wed ở vòng đấu này là Bolton, đội bóng lại đang có màn trình diễn ấn tượng. Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu thiếu ổn định, các cầu thủ khách đang hồi sinh mạnh mẽ với 3 trận gần nhất toàn thắng, trong đó có 2 trận tại giải hạng 2 Anh. Với sự tự tin lên cao, Bolton đang tự tin hướng đến một kết quả thuận lợi trước Sheffield Wed.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng công Bolton đang thi đấu bùng nổ với 10 bàn thắng ở 3 trận đấu gần đây. Trên sân khách, hàng công của Bolton cũng nổ súng 9 lần ở 3 trận đã đấu. Với Sheffield Wed, 3 trận liên tiếp gần nhất của đội chủ nhà cũng đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Sheffield Wed thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận

Lựa chọn tốt nhất: Bolton +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2
 

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Búi tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan