Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-servette-vs-basel-01h30-ngay-26-5-vdqg-thuy-si-c103729.html

Nhận định bóng đá Servette vs Basel, 01h30 ngày 26/5: VĐQG Thụy Sĩ

Thứ năm, 00:40' 25/05/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Servette vs Basel diễn ra lúc 01h30 ngày 26/5 trong khuôn khổ giải VĐQG Thụy Sĩ.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Young Boys đã lên ngôi vô địch từ cách đây vài vòng, nên giải VĐQG Thụy Sĩ mùa này chỉ còn hấp dẫn ở các cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu và cuộc chiến tránh xuống hạng.

Sau 35 vòng đấu, Servette giành được 54 điểm, hiện đứng vị trí thứ 2 và cần đảm bảo vị trí này để có suất dự Champions League mùa sau. Bên kia sân, Basel có 43 điểm, xếp thứ 5 và sẽ có vé dự Europa Conference League nếu giữ được thứ hạng này.

Phong độ của Servette đang rất ấn tượng với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, giành trọn vẹn 9 điểm. Trong cùng khoảng thời gian, Basel chỉ có 1 điểm với 1 trận hòa và 2 thất bại. Phong độ lên cao lại được chơi trên sân nhà, Servette được đánh giá cao hơn Basel cũng là điều hợp lý.

Trong gần 2 thập kỷ trở lại đây, Servette thường ở cửa dưới so với Basel và nếu có chấp đối thủ thì cũng không quá 1/2. Nhưng ở lần gặp sắp tới, Severtte chấp Basel tới 3/4 trái, cho thấy vị thế của họ đã được nâng lên đáng kể.

Chỉ có điều, Basel lại là đối thủ kỵ giơ với Servette. Trong 8 lần gặp nhau gần nhất, Basel bất bại trước Servette với 3 chiến thắng và 5 trận hòa nên hứa hẹn sẽ giành được một kết quả có lợi ở chuyến làm khách sân Stade de Geneve.

Servette toàn thắng 3 trận vừa qua thuộc giải VĐQG Thụy Sĩ và thu về 9 điểm tối đa. Trong cùng khoảng thời gian thì Basel chỉ giành được 1 điểm: hòa 1, thua 2.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

2/3 trận sân nhà vừa qua thuộc giải VĐQG Thụy Sĩ của Servette chứng kiến không dưới 4 bàn thắng. Hai trận sân khách gần nhất thuộc giải VĐQG Thụy Sĩ của Basel cũng xuất hiện từ 5 pha lập công trở lên. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Servette thắng 1, hòa 5, thua 4 trong 10 lần gần nhất chạm trán Basel.

Lựa chọn tốt nhất: Basel +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan