Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-sarmiento-junin-vs-estudiantes-07h15-ngay-17-7-vdqg-argentina-c77788.html

Nhận định bóng đá Sarmiento Junin vs Estudiantes, 07h15 ngày 17/7: VĐQG Argentina

Thứ sáu, 08:15' 16/07/2021 - bởi AEGOAL

Trước đối thủ vốn không được đánh giá quá cao về thực lực, các cầu thủ Estudiantes nhiều khả năng sẽ có chiến thắng ở trận mở màn giai đoạn 2 của mùa giải.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Giai đoạn 1 của giải VĐQG Argentina đã kết thúc. Sarmiento Junin là tân binh của giải đấu, nhưng dù không được đánh giá quá cao về thực lực họ vẫn có được những kết quả không quá tệ. 13 trận đã đấu, Sarmiento Junin thắng 2 trận, hòa 6 và chỉ nhân 5 thất bại.

Với 12 điểm có được, Sarmiento Junin rơi xuống vị trí áp chót trên BXH bảng B, nhưng chỉ kém nhóm đứng phía trên khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm. Cơ hội để đội chủ nhà vươn lên nhóm an toàn là hoàn toàn khả thi, bởi mùa giải vẫn còn một nửa chặng đường nữa.

Đối thủ của Sarmiento Junin ở trận đấu mở màn giai đoạn 2 là Estudiantes, một ông lớn của bóng đá Argentina. Kết thúc giai đoạn một, các cầu thủ khách có được màn trình diễn rất ấn tượng, khi cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH với 22 điểm, kém đội dẫn đầu Colon khoảng cách 3 điểm.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Sarmiento Junin được chấp 0:1/4. Đây cũng là tỷ lệ đã xuất hiện ở lần gần nhất họ tiếp đón Estudiantes tại tổ ấm của mình và nhận thất bại tối thiểu. Tính ra, 2 lần gặp nhau trong quá khứ, Sarmiento Junin đều đều để thua với cùng tỷ số 0-1.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng phòng ngự Estudiantes đang thi đấu rất chắc chắn, khi giữ sạch lưới ở 5/6 trận đấu gần đây. Với Sarmiento Junin, 5 trận gần đây của các cầu thủ chủ nhà đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Chưa kể, 2 trận đối đầu trong lịch sử cũng chỉ kết thúc với vỏn vẹn 1 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Sarmiento Junin tòa thua 2 trận đối đầu trong lịch sử

Lựa chọn tốt nhất: Estudiantes -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Búi tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan