Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-porto-vs-atletico-madrid-00h45-ngay-02-11-champions-league-c96401.html

Nhận định bóng đá Porto vs Atletico Madrid, 00h45 ngày 02/11: Champions League

Thứ ba, 08:35' 01/11/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Porto vs Atletico Madrid diễn ra lúc 00h45 ngày 02/11 trong khuôn khổ giải Champions League.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Cục diện bảng B Champions League mùa này đã xác định được 2 đội chắc chắn lọt vào vòng knock-out là Club Brugge và Porto. Sau 5 lượt trận, Club Brugge giành được 10 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng. Porto đứng thứ 2 với 9 điểm, hơn chính Atletico Madrid (thứ 3) khoảng cách 5 điểm.

Porto đã có vé đi tiếp, nhưng không có nghĩa đại diện Bồ Đào Nha sẽ buông xuôi ở lượt trận cuối cùng tiếp đón Atletico Madrid. Porto vẫn cần chiến thắng để cạnh tranh ngôi nhất bảng, qua đó tránh được những đối thủ mạnh ở vòng sau.

Hiện tại, phong độ của Porto cũng rất ấn tượng khi chỉ nhận duy nhất 1 thất bại ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, hòa 2 và giành 6 chiến thắng. Trong khi đó, Atletico Madrid không có phong độ tốt khi chỉ giành được 2 chiến thắng ở 6 trận vừa qua.

Tính theo handicap, Porto thắng kèo tới 6/8 trận đấu mới đây, trong đó mang đến niềm vui cho giới đầu tư châu Á ở cả 3 trận đấu tại Champions League. Bên kia sân, Atletico Madrid là địa chỉ thiếu tin cậy khi thua kèo 6/8 trận đấu gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

2 trận đấu đối đầu gần nhất giữa Porto và Atletico Madrid có tổng số bàn thắng vượt mốc tài 2 1/2. Bên cạnh đó, 3/5 trận đấu mới đây của Porto và 3 trận gần nhất của Atletico Madrid cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Porto thắng 3, hòa 4 và thua 3 trong 10 lần gần nhất chạm trán Atletico Madrid.

-----------

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Porto: João Mário, Pepe chấn thương; Mateus Uribe và David Carmo bị treo giò.

- Atletico Madrid: Koke, Lemar, Llorente, Reguilon chấn thương; Morata không sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

- Porto: Costa; Aquino, Cardoso, Marcano, Sanusi; Otavio, Costa, Eustaquio; Evanilson, Taremi, Galeno.
- Atletico Madrid: Oblak; Savic, Gimenez, Reinildo; Molina, De Paul, Kondogbia, Witsel, Carrasco; Griezmann, Felix.

.

Lựa chọn tốt nhất: Porto 0 cả trận, Tài 2 1/2

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan