Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-konyaspor-vs-istanbul-basaksehir-23h15-ngay-15-8-vdqg-tho-nhi-ky-c93283.html

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Istanbul Basaksehir, 23h15 ngày 15/8: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ hai, 00:35' 15/08/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Konyaspor vs Istanbul Basaksehir diễn ra lúc 23h15 ngày 15/8 trong khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Konyaspor chính là hiện tượng thú vị ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải trước. Sau 38 vòng đấu, Konyaspor giành được 68 điểm, cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, giành vé dự Europa Conference League. Konyaspor đứng trên chính Istanbul Basaksehir (65 điểm), đối thủ mà họ sẽ tiếp đón ở vòng 2 Super Ligi mùa này.

Tuy nhiên, đội hình không có chiều sâu và phải căng sức ở nhiều đấu trường khiến Konyaspor bị “lột mặt nạ”. Đoàn quân dưới quyền HLV Palut nhận thất bại chung cuộc 3-5 trước Vaduz và bị loại khỏi Europa Conference League. Còn ở ngày ra quân tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này, Konyaspor cũng chỉ có được trận hòa 0-0 ngay trên sân nhà trước đối thủ không được đánh giá cao là Ankaragucu.

Trong khi đó, Istanbul Basaksehir đã phần nào tìm lại được vị thế của mình ở mùa giải trước khi kết thúc mùa giải trong Top 4. Istanbul Basaksehir vừa hủy diệt Breidablik với tỷ số chung cuộc 6-1 để tiến đến vòng loại cuối cùng Europa Conference League. Ở vòng mở màn Super Ligi mùa này, Istanbul Basaksehir cũng vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Kasimpasa.

Trên sàn giao dịch châu Á, vì có lợi thế sân nhà và cũng cùng tham dự đấu trường Europa Conference League nên tỷ lệ kèo là 0:0 nhưng Konyaspor được bỏ, còn Istanbul Basaksehir ăn ít. Tỷ lệ kèo đang có xu hướng Istanbul Basaksehir chấp Konyaspor 1/4 bàn cho thấy đội khách đang được đánh giá cao hơn chủ nhà.

Xét về thành tích đối đầu, Istanbul Basaksehir đang ấn tượng hơn khi giành tới 5 chiến thắng, 3 hòa và chỉ nhận 2 thất bại trước Konyaspor ở 10 lần chạm trán gần nhất. Theo handicap, Istanbul Basaksehir cũng đáng tin hơn với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

4/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên mỗi trận. 5/7 trận sân nhà vừa qua của Konyaspor cũng vượt mốc 2,5 bàn. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 3 trận liên tiếp gần đây của Istanbul Basaksehir. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Istanbul Basaksehir giành tới 5 chiến thắng, 3 hòa và chỉ nhận 2 thất bại trước Konyaspor ở 10 lần chạm trán gần nhất..

Lựa chọn tốt nhất: Istanbul Basaksehir 0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan