Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-junior-barranquilla-vs-millonarios-08h00-ngay-24-2-vdqg-colombia-c71557.html

Nhận định bóng đá Junior Barranquilla vs Millonarios, 08h00 ngày 24/2: VĐQG Colombia

Thứ ba, 01:00' 23/02/2021 - bởi AEGOAL

Lợi thế sân nhà nhiều khả năng sẽ giúp các cầu thủ Junior Barranquilla có chiến thắng trước Millonarios để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu BXH.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau 3 trận đấu mở màn mùa giải toàn thắng, các cầu thủ Junior Barranquilla đang có dấu hiệu chững lại về phong độ, khi chỉ giành chiến thắng ở 1/5 trận gần đây. Đáng chú ý, 2 vòng đấu gần nhất đội chủ nhà duy trì thành tích toàn thua và thậm chí để thua kèo châu Á 3 trận liên tiếp.

Chính sự sa sút khó hiểu này khiến Junior Barranquilla đánh mất lợi thế trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng. Sau 8 lượt trận, đội chủ nhà hiện tại đã rơi xuống thứ 7 trên BXH với 13 điểm, kém đội đầu bảng khoảng cách 6 điểm và thậm chí đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đối thủ của Junior Barranquilla ở trận đấu này là Millonarios, đội bóng cũng đang có được phong độ tương đối ổn định ở mùa giải này. Các cầu thủ khách vốn không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải mới khởi tranh, nhưng lúc này đang đứng ngay phía trên Junior Barranquilla với cùng điểm số nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại và thi đấu ít hơn 1 trận.

Hành quân tới sân của Junior Barranquilla ở vòng đấu này, Millonarios không được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi phong độ sân khách của đội bóng này là khá tệ với 3 trận liên tiếp không thắng. Chưa kể, 6 chuyến viếng thăm sân của Junior Barranquilla, Millonarios cũng chỉ hòa (2 trận) và thua (4 trận).

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu của Junior Barranquilla thường diễn ra với thế trận tương đối cởi mở và hấp dẫn, khi 3 trận liên tiếp gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với Millonarios, 2/3 trận đã qua của các cầu thủ khách cũng đều xuất hiện ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Kịch bản về một trận cầu tưng bừng bàn thắng hoàn toàn khả thi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Junior Barranquilla thắng 5 trận, hòa 4 và để thua 1 trận

Lựa chọn tốt nhất: Junior Barranquilla -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Búi tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan