Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-incheon-united-vs-suwon-fc-17h00-ngay-3-8-vdqg-han-quoc-c92828.html

Nhận định bóng đá Incheon United vs Suwon FC, 17h00 ngày 3/8: VĐQG Hàn Quốc

Thứ tư, 00:10' 03/08/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Incheon United vs Suwon FC diễn ra lúc 17h00 ngày 3/8 trong khuôn khổ giải VĐQG Hàn Quốc.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, phong độ của Incheon United đang rất phập phù. Thất bại 1-3 trước Seongnam FC mới đây là trận thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Sung-Hwan không biết mùi chiến thắng. Tính rộng hơn, Incheon United chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng ở 6 lần ra sân gần nhất.

Incheon United hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, thành tích không quá tệ. Nhưng nếu không thể có được kết quả tốt ở màn tiếp đón Suwon FC, đoàn quân của HLV Sung-Hwan sẽ bị chính đối thủ thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm. Ở thời điểm hiện tại, Suwon FC là đối thủ rất khó chịu.

Suwon FC đã có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 trận đấu gần nhất của mình. Điều điều đặc, Suwon FC chơi sân khách cực tốt thời gian gần đây. Suwon FC bất bại cả 4 chuyến xa nhà gần nhất (2 thắng, 2 hòa) và toàn thắng cả 4 trận này theo handicap.

Thống kê cũng cho thấy, Suwon FC đã có cho mình tới 7 chiến thắng trong 8 lần mở kèo gần nhất. Con số đó của Incheon United chỉ là 5 chiến thắng trong cùng giai đoạn. Với tâm lý tốt hơn cùng quyết tâm cao, Suwon FC được đánh giá là đội sẽ có được 3 điểm ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

4/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên mỗi trận. 2/3 trận đấu vừa qua của Incheon United nổ Tài. Suwon FC đang có chuỗi 3 trận đấu liên tiếp đều kết thúc với tổng tỉ số vượt mốc 2,5 bàn. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Incheon United giành được 3 chiến thắng, 4 hòa và nhận 3 thất bại trước Suwon.

Lựa chọn tốt nhất: Suwon 0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan