Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-confianca-vs-botafogo-sp-07h30-ngay-11-11-hang-2-brazil-c66939.html

Nhận định bóng đá Confianca vs Botafogo SP, 07h30 ngày 11/11: Hạng 2 Brazil

Thứ ba, 00:55' 10/11/2020 - bởi AEGOAL

Sau 3 trận chỉ hòa và thua nhiều khả năng Confianca sẽ khơi lại mạch thắng khi tiếp đón đội bóng đứng áp chót trên bảng xếp hạng Botafogo SP.

Nhận định tỷ lệ châu Á
Confianca sau 2 trận thắng liên tiếp trước Oeste và Sampaio Correa để áp sát tốp 4 đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không ca khúc khải hoàn. Bên cạnh trận hòa 1-1 với Parana, đội bóng của HLV Matheus Costa lần lượt gục ngã dưới tay America MG và Chapecoense. 

Trên bảng xếp hạng Confianca đã rớt xuống vị trí thứ 12, đồng thời ít hơn nhóm giành vé thăng hạng 8 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn nhưng không dễ có thể vượt qua nếu Confianca cứ duy trì hiệu suất kiếm điểm như hiện tại.

Ở vòng 21 này Confianca sẽ được chơi trên sân nhà trước Botafogo SP. Đây được xem là cơ hội để thầy trò Costa khơi lại mạch thắng, qua đó trở lại với cuộc đua giành vé thăng hạng. Sở dĩ nói cơ hội vì Botafogo SP đang thi đấu rất thiếu thuyết phục, thể hiện qua việc đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Trước khi chạm trán Confianca, Botafogo SP đã thua Cruzeiro 0-1. Đây là trận thua thứ 5 trong tổng số 7 trận vừa qua của thầy trò Claudinei Oliveira. Trên sân khách, Botafogo SP hòa 1, thua 3 ở 4 trận gần đây. Ngoài ra, Botafogo SP cũng toàn thua 2 trận mới nhất được đối phương nhường 1/4 bàn. Tin rằng 3 điểm sẽ thuộc về Confianca.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ: 

Phân tích kèo tài xỉu
Dù Confianca được dự đoán sẽ thắng kèo bóng đá nhưng khả năng trận đấu nổ Tài không được đánh giá cao. Lý do vì đây là thời điểm Confianca không đạt trạng thái tốt nhất, trong khi Botafogo SP sẽ chỉ tập trung cho mặt trận phòng ngự với hy vọng giật về 1 điểm. 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU: 
- Đây mới là lần gặp nhau thứ 2 giữa 2 đội. Ở lần chạm trán đầu tiên cách đây 3 tháng Botafogo SP đã bất bất ngờ đánh bại Confianca với tỷ số 2-0.

Lựa chọn tốt nhất: Confianca -1/4 cả trận 
DỰ ĐOÁN: 1-0

Link dự phòng https://AEGoal.com nếu gặp khó khăn truy cập lần sau. 

Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho Android: 
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tipbongda.aegoal

Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho iPhone: 
https://apps.apple.com/vn/app/aegoal-football-tips/id1438374029?l=vi#?platform=iphone

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Búi tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan