Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-cimarrones-sonora-vs-celaya-10h05-ngay-27-1-hang-2-mexico-c70530.html

Nhận định bóng đá Cimarrones Sonora vs Celaya, 10h05 ngày 27/1: Hạng 2 Mexico

Thứ ba, 01:20' 26/01/2021 - bởi AEGOAL

Phong độ kém cỏi thời gian qua với mạch 3 trận không thắng khiến các cầu thủ Cimarrones Sonora khó lòng áp đảo được đội khách Celaya.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Liga de Ascenso de México hay còn gọi là giải hạng 2 Mexico có sự tham dự của 16 đội bóng và cũng thi đấu theo thể thức giống với giải VĐQG Mexico. Các đội bóng cũng chia làm 2 giai đoạn Clausura và Apertura, sau đó chọn ra những nhà vô địch của hai giai đoạn để cạnh tranh vị trí thăng hạng.

Ở giai đoạn Apertura mới kết thúc, Cimarrones Sonora cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, nhưng ngay vòng play-off đầu tiên họ đã nhận thất bại 2-3 trước Pumas Tabasco và sớm chấm dứt cạnh tranh chức vô địch. Với Celaya, đội bóng này thậm chí dẫn đầu BXH, nhưng sau đó để thua Tampico Madero ở bán kết.

Bước vào giai đoạn Clausura, Cimarrones Sonora đang khởi đầu không thực sự tốt, khi trải qua mạch 2 trận liên tiếp toàn hòa và rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, các cầu thủ Celaya tiếp tục thể hiện được phong độ ổn định, với 1 chiến thắng và 1 trận hòa để vươn lên thứ 4 trên BXH.

Màn thư hùng giữa hai đội ngày hôm nay, Cimarrones Sonora có lợi thế sân nhà, nhưng họ không được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng. Điều này được thể hiện qua mức kèo châu Á 0:0, nhưng đội khách Celaya có điểm ăn thấp hơn và có xu hướng được đẩy lên mốc họ chấp chủ nhà 0:1/4.

Cũng cần nhấn mạnh rằng, Cimarrones Sonora chưa bao giờ được đánh giá cao khi tiếp đón Celaya, khi toàn thua 2 lần gần nhất tiếp đón đội bóng này. Đáng chú ý, trận gần nhất cũng xuất hiện mức kèo 0:0 như trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu của Cimarrones Sonora thường diễn ra không thực sự cởi mở, khi 2 vòng đấu gần nhất đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng. Với Celaya, 2/3 trận sân khách gần đây của đội bóng này đều có dưới 2,5 bàn thắng. Chưa kể, 4 trận đối đầu gần nhất cũng đều xuất hiện nhiều nhất là 2 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Cimarrones Sonora thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 5 trận

Lựa chọn tốt nhất: Celaya +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Búi tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan