Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-central-cordoba-vs-platense-7h00-ngay-2-9-vdqg-argentina-c106847.html

Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Platense, 7h00 ngày 2/9: VĐQG Argentina

Thứ sáu, 06:55' 01/09/2023 - bởi AEGOAL

Central Cordoba được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn không hứa hẹn vào khả năng đánh bại Platense.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Central Cordoba và Platense sở hữu thành tích đối đầu cân bằng. Thống kê cho thấy, trong vòng 7 lần chạm trán Platense trước đây ở mọi đấu trường, Central Cordoba thắng 2, hòa 3, thua 2 trận. Vì vậy về mặt lý thuyết, Central Cordoba đang có cơ hội vượt lên ở trận đấu sắp tới vì được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên ở thế chiếu trên, Central Cordoba đng bị nghi ngờ vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ. 3 lần gần đây tiếp đón Platense trên sân nhà, Central Cordoba đều chấp -1/4 theo handicap nhưng không thể giành chiến thắng. Thành tích của Platen se ở 3 trận đấu đó là thắng 1, hòa 2.

Lần tái đầu Platense sắp tới, Central Cordoba tiếp tục chấp -1/4 theo chỉ số tương tự và sớm bị giới đầu tư quay lưng. Thống kê cho thấy, trong vòng 7 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Central Cordoba không biết mùi chiến thắng, trong đó bao gồm 6 thất bại và 1 trận hòa, toàn thua 7 trận theo handicap.

Trên sân nhà, Central Cordoba bị đánh bại 7/9 trận gần đây theo kèo châu Á. Trong khi đó phía đối diện, Platense vẫn đang nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư ở những chuyến làm khách. 6 trận xa nhà gần đây Platense giành chiến thắng 4 lần theo handicap.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

6/7 trận đối đầu trước đây giữa Central Cordoba vs Platense khép lại với kịch bản có tối đa 2 pha lập công. 4 trận trong số đó thậm chí không có quá 1 bàn thắng. Cùng niềm tin dành cho đội cửa dưới ở kèo handicap, kịch bản nổ Tài trong 90 phút sắp tới bị đánh giá thấp.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Central Cordoba thắng 2, hòa 3, thua 2 trong vòng 7 trận đối đầu trước đây.

Lựa chọn tốt nhất: Platense +1/4 cả trận

Tài/Xỉu: Chọn Xỉu 1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP

Chuyên gia: Đức Hưởng

Tham gia AEGOAL: 28/12/2018

Búi tính: Kinh nghiệm chơi bóng gần 20 năm giúp Đức Hưởng luôn biết cách về bờ đúng lúc, ít khi thất bại ở những trận cầu lớn. Lựa chọn của anh nhiều khi bị nghi ngờ nhưng tỷ lệ win luôn rất cao.

Thống kê: Thắng 11, hòa 5, thua 7

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan