Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-atletico-madrid-vs-espanyol-20h00-ngay-06-11-vdqg-tay-ban-nha-c96605.html

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol, 20h00 ngày 06/11: VĐQG Tây Ban Nha

Chủ nhật, 00:40' 06/11/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Atletico Madrid vs Espanyol diễn ra lúc 20h00 ngày 06/11 trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Không những bị loại khỏi Champions League, Atletico Madrid còn không bảo vệ được vị trí thứ 3 để xuống chơi tại Europa League. Lúc này, thầy trò HLV Simeone chỉ còn lại mặt trận quốc nội. Tại La Liga, Atletico Madrid hiện đứng thứ 3 với 23 điểm sau 12 vòng đấu, kém đội đầu bảng Real Madrid tới 9 điểm.

Mặc dù mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước, nhưng người Atletico Madrid hiểu rằng đua vô địch rất khó. Mục tiêu thiết thực nhất với thầy trò HLV Simeone là giành được 1 vị trí trong Top 3 để dự Champions League mùa sau.

Vòng 13, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Espanyol trên sân nhà. Với thể lực bị bào mòn sau trận đấu với Porto của Champions League, không dễ để Atletico Madrid có thể tạo nên chiến thắng cách biệt trước một Espanyol không dễ bị đánh bại.

6 vòng gần nhất, Espanyol mới chỉ nhận duy nhất 1 thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trước Osasuna, còn lại là 4 trận hòa và 1 chiến thắng. Atletico Madrid cũng không thắng kèo tới 6/8 trận đối đầu vừa rồi trước Espanyol.

Ở thời điểm hiện tại, Atletico Madrid là địa chỉ thiếu tin cậy khi thua kèo 9/12 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Espanyol bất bại 4/6 kèo vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

13/18 trận đối đầu mới nhất giữa Atletico Madrid và Espanyol có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Được biết, 3/4 trận đấu vừa qua của Espanyol về Xỉu 2 1/4. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Atletico Madrid thắng 5, hòa 2 và thua 3 trong 10 lần gần nhất chạm trán Espanyol.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atletico Madrid: Lemar, Koke, Llorente chấn thương

Espanyol: Pedrosa, Sanchez chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Atletico Madrid: Oblak; Reinildo, Gimenez, Savic; Carrasco, Witsel, Kondogbia, De Paul, Correa; Morata, Griezmann.

Espanyol: Lecomte; Olivan, Cabrera, Gomez, Gil; Exposito, Souza, Darder; Puado Joselu, Braithwaite.

Lựa chọn tốt nhất: Espanyol +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan