Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/nhan-dinh-bong-da/nhan-dinh-bong-da-argentinos-juniors-vs-platense-07h30-ngay-3-6-vdqg-argentina-c103961.html

Nhận định bóng đá Argentinos Juniors vs Platense, 07h30 ngày 3/6: VĐQG Argentina

Thứ sáu, 06:10' 02/06/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Argentinos Juniors vs Platense diễn ra lúc 07h30 ngày 3/6 trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau 18 vòng đấu tại giải VĐQG Argentina mùa này, Argentinos Juniors và Platense cùng có 23 điểm và lần lượt xếp thứ 13 và 14 trên bảng xếp hạng.

Trước màn tiếp đón Platense, phong độ của Argentinos Juniors khá thất vọng. Vì phải chia sức ở Copa Libertadores, Argentions thua 2 trận gần nhất tại giải VĐQG Argentina. Tính rộng hơn, Argentinos Juniors không thắng 6/7 trận vừa qua tại đấu trường quốc nội.

Với phong độ hiện tại, ngay cả khi có lợi thế sân nhà, Argentinos Juniors cũng bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng trước Platense. Cần nói thêm, Argentinos Juniors ưu tiên hơn cho mặt trận Copa Libertadores bởi hết động lực cạnh tranh ở giải VĐQG Argentina.

Bên kia sân, Platense đang cho thấy những tín hiệu đáng khen ngợi về phong độ. Theo đó, đội khách CA Platense thắng 2 và thua 1 lần ở 3 vòng đấu gần nhất. Nếu thi đấu đúng với phong độ, cơ hội để Platense có điểm trước Argentinos Juniors là rất lớn.

Theo tỷ lệ châu Á, Argentinos Juniors đang là địa chỉ khiến các nhà đầu tư dè dặt khi thua kèo 5/6 trận gần nhất. Trong khi đó, Platense toàn thắng kèo cả 3 trận vừa qua. Xét đối đầu, Argentinos Juniors cũng không thắng cả 4 lần gần nhất chạm trán Platense.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

4 trận đối đầu gần nhất giữa Platense và Argentinos Juniors có không quá 2 bàn/trận. 3 trận đấu vừa qua của Argentinos Juniors và10/14 trận đấu mới đây của CA Platense về Xỉu 2 1/4. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Argentinos Juniors hòa 2, thua 2 trong 4 lần chạm trán Platense trước đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Argentinos Juniors: Ambrogio chấn thương

Platense: Đầy đủ lực lượng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Argentinos Juniors (4-4-2): Lanzillota, Mac Allister, Torren, Villalba, Nuss, Cabral, Moyano, Metilli, Sanchez, Avalos, Veron

Platense (4-3-3): Macagno, Asis, Vazquez, Suso, Marcich, Zalazar, Cacciabue, Rossi, Castro, Quiroga, Servetto

Lựa chọn tốt nhất: Platense +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan