Đây là trang đệm của hệ thống tìm kiếm Google. Vào trang gốc để tham gia bàn luận cùng cộng đồng AEGoal tại đây:
https://aegoal1.com/chot-keo-truc-tiep/chot-keo-truc-tiep-tran-arsenal-vs-tottenham-22h30-ngay-26-9-ngoai-hang-anh-c81086.html

CHỐT KÈO trực tiếp trận Arsenal vs Tottenham, 22h30 ngày 26/9: Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 02:15' 26/09/2021 - bởi AEGOAL

AEGoal chốt kèo bóng đá trực tiếp trận Arsenal vs Tottenham diễn ra lúc 22h30 ngày 26/9 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh sau khi dựa trên tính toán, chuyển động về kèo châu Á và đội hình ra sân của 2 đội.

CHỐT KÈO trực tiếp trận Arsenal vs Tottenham 22h30

Skipp ngồi ghế dự bị là điểm đáng chú ý nhất trong đội hình ra sân của Tottenham khi đội khách sử dụng Ndombele. Ngoài ra, Kane, Son hay Lucas Moura và Dele Alli đều có mặt ở đội hình xuất phát. Trong khi đó, Arseanl cũng có sự trở lại của Partey và Xhaka sau án treo giò. Trên hàng công của đội chủ nhà vẫn là mũi nhọn quen thuộc Aubameyang.

Sàn giao dịch châu Á không có biến động đáng kể nào khi Arsenal chấp 1/4 cùng lợi điểm cân bằng giữa các lựa chọn đối lập.Theo đánh giá của giới phân tích chuyên môn, Pháo thủ không có sức bật khi nhà cái vẫn chưa thực sự tin tưởng vào khả năng họ duy trì phong độ cao hiện nay trước đôi thủ khó ở trận derby Bắc London.

CHỐT KÈO: Tottenham +1/4 cả trận

----

ĐỘI HÌNH RA SÂN trận Arsenal vs Tottenham 22h30

--------

------------

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal: Có đội hình mạnh nhất.

Tottenham: Sessegnon và Bergwijn chấn thương, khả năng ra sân của Lucas Moura còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nạp VIP Mua gói VIP Thông tin thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định U19 Tây Ban Nha vs U19 Italia, 00h00 ngày 21/7: U19 châu Âu 2019 trong mục Nhận định bản quyền của AEGOAL.NET

tin liên quan